| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
ร้อยละของนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในความเข้าใจในเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อย่างถูกต้อง |
ร้อยละ 100 |
ยังไม่ได้ดำเนินการ |
- ทดสอบความเข้าใจทางประวัติศาสตร์
- สอบถาม
|
- แบบรายงานผลการทดสอบ
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
|
| 2. |
ร้อยละของนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีความรู้และทักษะในด้านประวัติศาสตร์ |
ร้อยละ 100 |
ยังไม่ได้ดำเนินการ
|
- ทดสอบความเข้าใจทางประวัติศาสตร์
- สอบถาม
|
- แบบรายงานผลการทดสอบ
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
|
| 3. |
ระดับคุณภาพนักเรียนมีความรู้ เข้าใจ สนใจศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ในพื้นที่จริงเพิ่มขึ้น ศึกษาโบราณสถานและโบราณวัตถุเกิดความรู้สึกหวงแหนและร่วมอนุรักษ์ให้คงอยู่สืบไป |
ระดับดีมาก |
ยังไม่ได้ดำเนินการ |
- ทดสอบความเข้าใจทางประวัติศาสตร์
- สอบถาม
|
- แบบรายงานผลการทดสอบ
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
|
| 4 |
กิจกรรมที่ 5 ร้อยละของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม มีความเข้าใจ และเห็นความสำคัญของหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง |
ร้อยละ 80 |
ร้อยละ 100 |
วัดระดับคุณภาพ (สอบถามความพึงพอใจ) |
แบบวัดระดับคุณภาพ (แบบสอบถามความพึงพอใจ) |
| 5 |
กิจกรรมที่ 5 ระดับคุณภาพของนักเรียนในการนำแนวคิดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน |
ระดับ ดี ขึ้นไป |
ระดับ ดี ขึ้นไป |
วัดระดับคุณภาพ |
แบบวัดระดับคุณภาพ |
| 6 |
1) ร้อยละของนักเรียนตัวแทนห้องเรียน
2) ร้อยละของผู้บริหาร ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เข้าร่วมกิจกรรม
เชิงคุณภาพ
1) ระดับคุณภาพของผู้เรียนเข้าใจการปฏิบัติตนตามมารยาทไทยได้อย่างถูกต้อง และเห็นคุณค่าของศิลปะ วัฒนธรรมและประเพณีที่ดีงามของไทย
2) ระดับคุณภาพของผู้เรียนมีกริยามารยาท ความประพฤติตนที่ดีและเป็นแบบอย่างต่อสังคม
3) ระดับคุณภาพของผู้เรียนนำความรู้ด้านมารยาทไทยไปเผยแพร่ขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมของไทยสู่ชุมชนและสังคมอย่างมีคุณภาพ
|
เชิงปริมาณ
1. ร้อยละ 100
2. ร้อยละ 90
เชิงคุณภาพ
1. ระดับ ดีเยี่ยม
2. ระดับ ดีเยี่ยม
3. ระดับ ดีเยี่ยม
|
เชิงปริมาณ
1) ร้อยละ 100
2) ร้อยละ 95
เชิงคุณภาพ
1) ระดับดีเยี่ยม
2) ระดับดีเยี่ยม
3) ระดับ ดีเยี่ยม
|
- ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม
- สังเกต
- สอบถาม
- ประเมินความพึงพอใจ
- รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมมารยาทและวัฒนธรรมไทย
|
- แบบลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม
- แบบสังเกต
- แบบสอบถาม
- แบบประเมินความพึงพอใจ
- แบบรายงานผลการดำเนินการส่งเสริมมารยาทและวัฒนธรรมไทย
|
| 1. |
กิจกรรมที่ 3 ร้อยละของนักเรียนที่ได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในการแข่งขันทักษะวิชาการในระดับต่าง ๆ |
นักเรียนร้อยละ 80 ได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในการแข่งขันทักษะวิชาการในระดับต่าง ๆ |
นักเรียนร้อยละ 80 ได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในการแข่งขันทักษะวิชาการในระดับต่าง ๆ |
- รายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- สอบถามความพึงพอใจ |
- แบบรายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- แบบสอบถามความพึงพอใจ |
| 2. |
กิจกรรมที่ 3 ร้อยละของนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการมีความรู้และทักษะในด้านต่าง ๆ |
นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้และทักษะในด้านต่าง ๆ |
นักเรียนร้อยละ 80 มีความรู้และทักษะในด้านต่าง ๆ |
- รายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- สอบถามความพึงพอใจ |
- แบบรายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- แบบสอบถามความพึงพอใจ |
| 3. |
กิจกรรมที่ 3 ระดับคุณภาพของนักเรียนได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในการแข่งขันทักษะวิชาการในระดับต่าง ๆ |
นักเรียนได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในการแข่งขันทักษะวิชาการในระดับต่าง ๆ ในระดับดี |
นักเรียนได้แสดงความสามารถตามศักยภาพของตนเองในการแข่งขันทักษะวิชาการในระดับต่าง ๆ ใน ระดับดี |
-รายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- สอบถามความพึงพอใจ |
- แบบรายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- แบบสอบถามความพึงพอใจ |
| 4. |
ระดับคุณภาพของนักเรียนมีความรู้และทักษะในด้านต่าง ๆ |
นักเรียนมีความรู้และทักษะในด้านต่าง ๆ ในระดับดี |
นักเรียนมีความรู้และทักษะในด้านต่าง ๆ ในระดับดี |
-รายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- สอบถามความพึงพอใจ |
- แบบรายงานผลการเข้าร่วมการแข่งขัน
- แบบสอบถามความพึงพอใจ |