| รายการ |
|
|
| 1.รหัสโครงการ |
2.11 |
| 2.ชื่อโครงการ |
พัฒนาระบบบริหารการเงินและบัญชี |
| 3.ผู้รับผิดชอบ |
นางปริยานุช ใต้โพธิ์ |
| 4.กิจกรรม |
|
| |
| กิจกรรม |
ระยะเวลาดำเนินการ |
| 1.จัดทำเอกสารด้านการเงินและบัญชี (95,000.00 บาท) |
ต.ค. 2567 -
ก.ย. 2568 |
|
| |
|
| 5.วัตถุประสงค์ (จากโครงการ) |
2.1 เพื่อยกระดับคุณภาพของระบบการบริหารการเงินและบัญชี2.2 เพื่อสร้างความพึงพอใจของนักเรียน ครูและบุคลากร ต่อการให้บริการด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ |
| 6.สอดคล้องกับนโยบาย |
|
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
6 |
|
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
1 |
| |
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8 |
| |
มาตรฐานการศึกษา ข้อ
2 |
| |
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 6 |
| |
ยุทธศาสตร์โรงเรียน ข้อ
5 |
| |
กลยุทธ์โรงเรียน ข้อ
5.2 |
| 7.งบประมาณที่ได้รับ |
95,000.00 - บาท |
| |
|
| 8. แผนดำเนินงาน /ผลการดำเนินงาน |
|
| |
ขั้นวางแผน (Plan) |
|
| |
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do) |
| ที่ |
กิจกรรม |
ระยะเวลาที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
สถานะ |
| 19 |
1.จัดทำเอกสารด้านการเงินและบัญชี |
ตุลาคม 2567-
กันยายน 2568
ตุลาคม 2567-
กันยายน 2568
|
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
|
นักเรียน ครูและบุคลากร มีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานการเงิน และระบบการบริหารการเงินและบัญชีมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น |
|
หมายเหตุ
1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
2 : ยังไม่ดำเนินการ
3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
| |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check) |
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
|
|
| |
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action) |
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ |
|
| |
|
| |
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1 |
ร้อยละของนักเรียน ครูและบุคลากร ได้รับการบริการด้านเอกสารและแบบฟอร์ม |
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
สำรวจข้อมูล |
แบบสำรวจข้อมูล |
| 2 |
ร้อยละของนักเรียน ครูและบุคลากร มีความพึ่งพอใจต่อการให้บริการด้านแบบฟอร์มและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ระดับดีมากขึ้นไป |
ร้อยละ 80 |
ร้อยละ 100 |
สอบถามความพึงพอใจ |
แบบสอบถามความพึงพอใจ |
|
 |
|
| 10.องค์ความรู้ที่ได้ |
การดำเนินการจัดซื้อเป็นไปตามระเบียบของทางราชการ
|
| 11.ปัญหา/อุปสรรค |
การดำเนินการจัดซื้อมีหลายขั้นตอน |
| 12. การนำเอาผลประเมินไปพัฒนา /ปรับปรุง /แก้ไข โดยมีแผนการปรับปรุง ดังนี้ |
- |
| 13. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมิน จากการจัดโครงการ ครั้งก่อน มาปรับปรุง ดังนี้ |
- |
| 14. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป |
|
| หัวหน้างาน |
นางธิดารัตน์ แก้วภมร (หัวหน้างานบริหารการเงินและบัญชี) |
| หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ |
นางเสาวลักษณ์ สุทธิลักษมุนีกุล (ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ) |
| |
|