ระบบรายงานโครงการ ปีการศึกษา 2568

 

รายระเอียดโครงการ ปีการศึกษา 2568

กลับหน้าหลัก

รายการ  
       1.รหัสโครงการ 2.11
       2.ชื่อโครงการ พัฒนาระบบบริหารการเงินและบัญชี
       3.ผู้รับผิดชอบ นางปริยานุช ใต้โพธิ์
       4.กิจกรรม  
 
กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.จัดทำเอกสารด้านการเงินและบัญชี (95,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
   
       5.วัตถุประสงค์ (จากโครงการ)  2.1 เพื่อยกระดับคุณภาพของระบบการบริหารการเงินและบัญชี2.2 เพื่อสร้างความพึงพอใจของนักเรียน ครูและบุคลากร ต่อการให้บริการด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ
       6.สอดคล้องกับนโยบาย  
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 6
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1
  นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8
  มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2
  เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 6
  ยุทธศาสตร์โรงเรียน  ข้อ 5
  กลยุทธ์โรงเรียน ข้อ 5.2
       7.งบประมาณที่ได้รับ 95,000.00 - บาท
 
จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ...
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
       8. แผนดำเนินงาน /ผลการดำเนินงาน  
  ขั้นวางแผน (Plan)
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
  ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
ที่

กิจกรรม

ระยะเวลาที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

สถานะ
19 1.จัดทำเอกสารด้านการเงินและบัญชี ตุลาคม 2567- กันยายน 2568 ตุลาคม 2567- กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว นักเรียน ครูและบุคลากร มีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานการเงิน และระบบการบริหารการเงินและบัญชีมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

หมายเหตุ
       1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
       2 : ยังไม่ดำเนินการ
       3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

  ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ  
8.5 การสรุปผลโครงการ  
  ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป  
       9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ  
 
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ ...
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ ...
 

9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)

ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1 ร้อยละของนักเรียน ครูและบุคลากร ได้รับการบริการด้านเอกสารและแบบฟอร์ม ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 สำรวจข้อมูล แบบสำรวจข้อมูล
2 ร้อยละของนักเรียน ครูและบุคลากร มีความพึ่งพอใจต่อการให้บริการด้านแบบฟอร์มและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ระดับดีมากขึ้นไป ร้อยละ 80 ร้อยละ 100 สอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
       10.องค์ความรู้ที่ได้      การดำเนินการจัดซื้อเป็นไปตามระเบียบของทางราชการ
       11.ปัญหา/อุปสรรค      การดำเนินการจัดซื้อมีหลายขั้นตอน
       12. การนำเอาผลประเมินไปพัฒนา /ปรับปรุง /แก้ไข โดยมีแผนการปรับปรุง ดังนี้      -
       13. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมิน จากการจัดโครงการ ครั้งก่อน มาปรับปรุง ดังนี้      -
       14. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป 
ใช่
ไม่ใช่
หัวหน้างาน นางธิดารัตน์ แก้วภมร   (หัวหน้างานบริหารการเงินและบัญชี)
หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ นางเสาวลักษณ์ สุทธิลักษมุนีกุล   (ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ)
   

 

โปรดกลับหน้าหลักเพื่อกรอกรายงานโครงการ

กลับหน้าหลัก

 

โรงเรียนนารีนุกูล เลขที่ 102 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี 34000
โทร.0-4524-4575 , 0-4524-5800 , 0-4525-4484 โทรสาร 0-4524-5801 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
E-mail : email@narinukun.ac.th Webmaster : narinukun.web@gmail.com