ระบบรายงานโครงการ ปีการศึกษา 2568

 

รายระเอียดโครงการ ปีการศึกษา 2568

กลับหน้าหลัก

รายการ  
       1.รหัสโครงการ 2.13
       2.ชื่อโครงการ พัฒนาและปรับปรุงระบบสำนักงานบริหารพัสดุและสินทรัพย์
       3.ผู้รับผิดชอบ นางสาวปฏิญญา อ่อนมิ่ง
       4.กิจกรรม  
 
กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.จัดซื้อและซ่อมแซมวัสดุ - ครุภัณฑ์ (90,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
2.อบรมและค่าใช้จ่ายในการอบรม (20,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
3.ซ่อมบำรุงพัฒนาภายในและภายนอกสำนักงาน (10,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
   
       5.วัตถุประสงค์ (จากโครงการ)  1.เพื่อให้การเบิกจ่าย การใช้งานพัสดุถูกต้องและเป็นปัจจุบัน เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี มีความเป็นระบบสะดวกต่อการให้บริการและมีคุณภาพ 2. เพื่อส่งเสริมการพัฒนาความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ วิธีการปฏิบัติงานด้านพัสดุ สามารถนำไปปฏิบัติงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น 3. เพื่อจัดงบประมาณในการจัดซื้อวัสดุ ครุภัณฑ์ ใช้สำหรับซ่อม/สร้าง ปรับปรุงพัฒนา ทั้งภายในและภายนอกสำนักงาน ตลอดปีงบประมาณ 2568
       6.สอดคล้องกับนโยบาย  
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.1
  นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 1.1
  มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.1
  เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 8
  ยุทธศาสตร์โรงเรียน  ข้อ 3
  กลยุทธ์โรงเรียน ข้อ 3.1
       7.งบประมาณที่ได้รับ 120,000.00 - บาท
 
จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ... เนื่องจากงบประมาณที่ได้รับจากการจัดสรรต้องนำมาเพื่่อบริหารการจัดการพัสดุและสินทรัพย์ทั้งโรงเรียน
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
       8. แผนดำเนินงาน /ผลการดำเนินงาน  
  ขั้นวางแผน (Plan)
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
  ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
ที่

กิจกรรม

ระยะเวลาที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

สถานะ
25 1.จัดซื้อและซ่อมแซมวัสดุ - ครุภัณฑ์ 1 ตุลาคม 2567-30 กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จัดซื้อครุภัณฑ์เครื่องปริ๊นเตอร์ โปรแกรมพัสดุ และวัสดุ-ครุภัณฑ์ต่าง ๆ ในสำนักงาน -ซ่อมแซม/บำรุงรักษาวัสดุอุปกรณ์ และครุภัณฑ์ต่าง ๆ ในสำนักงาน -ลงโปรแกรมพัสดุ
26 2.อบรมและค่าใช้จ่ายในการอบรม ปีงบประมาณ 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว อบรมหลักสูตรบริหารพัสดุและสินทรัพย์ 2 หลักสูตร
27 3.ซ่อมบำรุงพัฒนาภายในและภายนอกสำนักงาน ปีงบประมาณ 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ซ่อมประตู เปลี่ยนกุญแจ

หมายเหตุ
       1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
       2 : ยังไม่ดำเนินการ
       3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

  ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ  
8.5 การสรุปผลโครงการ  
  ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป  
       9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ  
 
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ ...
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ ...
 

9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)

ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. ร้อยละของการเบิกจ่าย การใช้งานพัสดุ ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี มีความเป็นระบบสะดวกต่อการให้บริการและมีคุณภาพ ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 ตรวจสอบ การรายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
2. ร้อยละของบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุและสินทรัพย์ ได้รับการอบรมพัฒนาความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ วิธีการปฏิบัติงานด้านพัสดุ ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 ดำเนินการอบรม รายงานการอบรม
3. ระดับคุณภาพครูและบุคลากรมีความพึงพอใจและมีการพัฒนาคุณภาพ เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพในการปฏิบัติงานในการได้รับบริการการจัดซื้อจัดจ้าง ระดับดีขึ้นไป ระดับดีขึ้นไป ประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ แบบประเมินความพึงพอใจ
 
       10.องค์ความรู้ที่ได้      1. ปฏิบัติงานในสำนักงานได้อย่างคล่องตัว ถูกต้องตามระเบียบการเบิกจ่าย เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีได้ผลงานที่มีประสิทธิภาพ 2.ครูและบุคลากรได้นำความรู้ที่ได้มาปฏิบัติงานได้ถูกต้องตามระเบียบการเบิกจ่าย การใช้พัสดุเป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี 3.ห้องพัสดุได้รับการซ่อมบำรุงปรับปรุงพัฒนาห้องพัสดุ ตลอดปีงบประมาณ 2568
       11.ปัญหา/อุปสรรค      งบประมาณไม่เพียงพอต่อการบริหารงาน
       12. การนำเอาผลประเมินไปพัฒนา /ปรับปรุง /แก้ไข โดยมีแผนการปรับปรุง ดังนี้      บุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุและสินทรัพย์ ได้รับการอบรมพัฒนาความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ วิธีการปฏิบัติงานด้านพัสดุ
       13. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมิน จากการจัดโครงการ ครั้งก่อน มาปรับปรุง ดังนี้      บุคลากรได้รับการอบรมเกี่ยวกับระเบียบการบริหารงานพัสดุ
       14. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป 
ใช่
ไม่ใช่
หัวหน้างาน นางกันธิมา ศรีวรรณ   (หัวหน้างานบริหารพัสดุและสินทรัพย์)
หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ นางเสาวลักษณ์ สุทธิลักษมุนีกุล   (ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ)
   

 

โปรดกลับหน้าหลักเพื่อกรอกรายงานโครงการ

กลับหน้าหลัก

 

โรงเรียนนารีนุกูล เลขที่ 102 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี 34000
โทร.0-4524-4575 , 0-4524-5800 , 0-4525-4484 โทรสาร 0-4524-5801 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
E-mail : email@narinukun.ac.th Webmaster : narinukun.web@gmail.com