| รายการ |
|
|
| 1.รหัสโครงการ |
5.8 |
| 2.ชื่อโครงการ |
ปรับปรุงพัฒนาห้องศูนย์สอบ มสธ. |
| 3.ผู้รับผิดชอบ |
นายสนิท สาระทิศ |
| 4.กิจกรรม |
|
| |
| กิจกรรม |
ระยะเวลาดำเนินการ |
| 1.ติดตั้งแอร์สำนักงาน (48,000.00 บาท) |
ต.ค.2567 - เม.ย. 2568 |
| 2.จัดหาวัสดุ ครุภัณฑ์เพื่อพัฒนาสำนักงาน (3,000.00 บาท) |
ต.ค.2567 -ก.ย.2568 |
|
| |
|
| 5.วัตถุประสงค์ (จากโครงการ) |
1. เพื่อให้โรงเรียนนารีนุกูลได้สร้างเครือข่ายความร่วมมือ พัฒนาศักยภาพและเผยแพร่ผลงานสู้สังคม
2. เพื่อให้โรงเรียนนารีนุกูลได้มีการปฏิบัติกิจกรรมงานสนับสนุนการศึกษาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
|
| 6.สอดคล้องกับนโยบาย |
|
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
3 |
|
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
1.4 |
| |
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1 |
| |
มาตรฐานการศึกษา ข้อ
2.5 |
| |
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 17 |
| |
ยุทธศาสตร์โรงเรียน ข้อ
5 |
| |
กลยุทธ์โรงเรียน ข้อ
5.1 |
| 7.งบประมาณที่ได้รับ |
51,000.00 - บาท |
| |
|
| 8. แผนดำเนินงาน /ผลการดำเนินงาน |
|
| |
ขั้นวางแผน (Plan) |
|
| |
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do) |
| ที่ |
กิจกรรม |
ระยะเวลาที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
สถานะ |
| 393 |
1.ติดตั้งแอร์สำนักงาน |
มกราคม 2568 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
|
คณะครูและบุคลากรที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจ ประทับใจ ช่วยส่งเสริมสนับสนุนบรรยากาศการทำงานให้ดีขึ้น |
|
| 394 |
2.จัดหาวัสดุ ครุภัณฑ์เพื่อพัฒนาสำนักงาน |
ตุลาคม 2567 ถึง กันยายน 2568 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
|
ดำเนินการเสร็จสิ้นตามวัตถุประสงค์ท่ตั้งไว้ |
|
หมายเหตุ
1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
2 : ยังไม่ดำเนินการ
3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
| |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check) |
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
|
|
| |
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action) |
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ |
|
| |
|
| |
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
ครู บุคลากร โรงเรียนนารีนุกูล จำนวน 300 คน ได้สร้างเครือข่ายความร่วมมือ พัฒนาศักยภาพและเผยแพร่ผลงานสู่สังคม |
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
ประเมินความพึงพอใจ |
แบบประเมินความพึงพอใจ |
| 2. |
ครู บุคลากร โรงเรียนนารีนุกูล และผู้เกี่ยวข้อง มีความพึงพอใจในการให้บริการและการมีส่วนช่วยส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ในระดับดีขึ้นไป |
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
ประเมินความพึงพอใจ |
แบบประเมินความพึงพอใจ |
|
 |
|
| 10.องค์ความรู้ที่ได้ |
งานสนับสนุนและประสานงานการศึกษา เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้การจัดการศึกษามีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการประสานความร่วมมือกับกับองค์กรภายนอก เพื่อเป็นเครือข่ายทางการศึกษาร่วมกัน |
| 11.ปัญหา/อุปสรรค |
ไม่มี |
| 12. การนำเอาผลประเมินไปพัฒนา /ปรับปรุง /แก้ไข โดยมีแผนการปรับปรุง ดังนี้ |
วางแผนในการจัดกิจกรรม โดยจัดทำปฏิทันการดำเนินงานในรอบปี |
| 13. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมิน จากการจัดโครงการ ครั้งก่อน มาปรับปรุง ดังนี้ |
มีการเพิ่มเครือข่ายจากหน่วยงานทางการศึกษา เพื่อเพิ่่มประสิทธิภาพในการทำงาน |
| 14. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป |
|
| หัวหน้างาน |
นายสนิท สาระทิศ (หัวหน้างานสนับสนุนและประสานงานการศึกษา) |
| หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ |
นางพิสมัย แก่นก่อ (ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารทั่วไป) |
| |
|