ระบบรายงานโครงการ ปีการศึกษา 2568

 

รายระเอียดโครงการ ปีการศึกษา 2568

กลับหน้าหลัก

รายการ  
       1.รหัสโครงการ 5.14
       2.ชื่อโครงการ พัฒนาห้องสมุด
       3.ผู้รับผิดชอบ นางสาวพิชญาดา สุยะรา
       4.กิจกรรม  
 
กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1. เสริมสร้างพัฒนา แหล่งเรียนร้ และ co-working space ให้เหมาะสม สวยงาม สะอาด สะดวก ปลอดภัย และเพียงพอ (120,000.00 บาท) ต.ค.2567 -ก.ย.2568
2. ส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน (20,000.00 บาท) ต.ค.2567 -ก.ย.2568
   
       5.วัตถุประสงค์ (จากโครงการ)  1. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนและพัฒนาให้นักเรียนและบุคลากรมีความรอบรู้ด้านสารสนเทศ มีนิสัยรักการอ่านเพื่อก้าวสู่ประชากรยุคดิจิทัลอย่างมีคุณภาพ 2. พัฒนาห้องสมุดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของนักเรียนมี Education tool, Co-working space สะอาด สะดวกและปลอดภัยและเพียงพอ
       6.สอดคล้องกับนโยบาย  
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 2.1
  นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 4.1 4.2 8.1
  มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.6 2.5
  เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
  ยุทธศาสตร์โรงเรียน  ข้อ 6
  กลยุทธ์โรงเรียน ข้อ 4.2
       7.งบประมาณที่ได้รับ 140,000.00 - บาท
 
จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ...
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
       8. แผนดำเนินงาน /ผลการดำเนินงาน  
  ขั้นวางแผน (Plan)
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
  ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
ที่

กิจกรรม

ระยะเวลาที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

สถานะ
400 1. เสริมสร้างพัฒนา แหล่งเรียนร้ และ co-working space ให้เหมาะสม สวยงาม สะอาด สะดวก ปลอดภัย และเพียงพอ 1 ตุลาคม 2567-30 กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้
401 2. ส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน 1 ตุลาคม 2567-30กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้

หมายเหตุ
       1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
       2 : ยังไม่ดำเนินการ
       3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

  ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ  
8.5 การสรุปผลโครงการ  
  ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป  
       9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ  
 
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ ...
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ ...
 

9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)

ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1. นักเรียนและบุคลากรโรงเรียนนารีนุกูล เข้าใช้บริการห้องสมุด ร้อยละ 70 2. มีสถิติการการยืม-ส่งหนังสือ มากกว่า 500 เล่ม/เดือน 3. นักเรียนและบุคลากรโรงเรียนนารีนุกูล มีความพึงพอใจต่อการให้บริการของห้องสมุดในระดับดีขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 90 ของผู้ตอบแบบสอบถาม ร้อยละ 70 ร้อย 70 ข้อมูลสถิติผู้ใช้บริการ แบบบันทึกข้อมูล
 
       10.องค์ความรู้ที่ได้      -ปัจจุบันรุปแบบการเรียนรู้เปลี่ยนไป ห้องสมุดต้องมีการพัฒนาตามยุคสมัย
       11.ปัญหา/อุปสรรค      -งบประมาณในการจัดซื้อเครื่องปรับอากาศ
       12. การนำเอาผลประเมินไปพัฒนา /ปรับปรุง /แก้ไข โดยมีแผนการปรับปรุง ดังนี้      -ของบประมาณสนับสนุนเครื่องปรับอากาศ -เสนอให้มีการเก็บค่าบำรุงการศึกษาเพื่อบำรุงรักษาห้องสมุด
       13. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมิน จากการจัดโครงการ ครั้งก่อน มาปรับปรุง ดังนี้      -ปรับปรุงพัฒนาโครงการ เพื่อเพิ่มสถิติการใช้บริการและเพิ่มระดับความพึงพอใจ
       14. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป 
ใช่
ไม่ใช่
หัวหน้างาน นางสาวพิชญาดา สุยะรา   (หัวหน้างานห้องสมุด)
หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ นางพิสมัย แก่นก่อ   (ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารทั่วไป)
   

 

โปรดกลับหน้าหลักเพื่อกรอกรายงานโครงการ

กลับหน้าหลัก

 

โรงเรียนนารีนุกูล เลขที่ 102 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี 34000
โทร.0-4524-4575 , 0-4524-5800 , 0-4525-4484 โทรสาร 0-4524-5801 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
E-mail : email@narinukun.ac.th Webmaster : narinukun.web@gmail.com