ระบบรายงานโครงการ ปีการศึกษา 2568

 

รายระเอียดโครงการ ปีการศึกษา 2568

กลับหน้าหลัก

รายการ  
       1.รหัสโครงการ 3.1.3
       2.ชื่อโครงการ จัดซื้อหนังสือเรียน
       3.ผู้รับผิดชอบ นางจิตรลดา บุญรมย์
       4.กิจกรรม  
 
กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.จัดซื้อหนังสือเรียนตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา (3,907,541.00 บาท) ก.พ. มี.ค. 2568
   
       5.วัตถุประสงค์ (จากโครงการ)  1 เพื่อดำเนินการจัดซื้อหนังสือเรียนสาระวิชาพื้นฐานให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 ครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ 2เพื่อให้โรงเรียนสามารถจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อการพัฒนาศักยภาพผู้เรียนสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ
       6.สอดคล้องกับนโยบาย  
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 2
  นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3
  มาตรฐานการศึกษา ข้อ 3.2
  เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
  ยุทธศาสตร์โรงเรียน  ข้อ 4
  กลยุทธ์โรงเรียน ข้อ 4.1
       7.งบประมาณที่ได้รับ 3,907,541.00 - บาท
 
จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ... งบประมาณที่ได้รับจัดสรร มีความคลาดเคลื่อนจากการคำนวณงบประมาณ
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
       8. แผนดำเนินงาน /ผลการดำเนินงาน  
  ขั้นวางแผน (Plan)
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
  ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
ที่

กิจกรรม

ระยะเวลาที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

สถานะ
45 1.จัดซื้อหนังสือเรียนตามโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา มกราคม - มีนาคม 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว สามารถจัดซื้อหนังสือเรียนตามงบประมาณที่ได้รับจัดสรร ครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้

หมายเหตุ
       1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
       2 : ยังไม่ดำเนินการ
       3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

  ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ  1. การจัดซื้อหนังสือเรียนสาระวิชาพื้นฐานได้ครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ 2. นักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน
8.5 การสรุปผลโครงการ  - รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง แบบรายงานการดำเนินการจัดซ์้อหนังสือเรียน
  ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป  วางแผนการดำเนินงานให้เร็วขึ้นและคำนวณงบประมาณในการจัดซื้อ 90% ของจำนวนนักเรียน
       9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ  
 
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ ...
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ ...
 

9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)

ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1. นักเรียน ได้รับหนังสือเรียนสาระวิชาพื้นฐานครบทั้ง 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 ดำเนินการตามขั้นตอนการจัดซื้อหนังสือเรียน - รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง - แบบรายงานการรับหนังสือเรียน
2 นักเรียน ได้เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อการพัฒนาศักยภาพผู้เรียน ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แบบรายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
3. ระดับความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนิเทศกำกับติดตาม ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 สอบถามความพึงพอใจการนิเทศการจัดการเรียนการสอน แบบประเมินความพึงพอใจการนิเทศการเรียนการสอน
 
       10.องค์ความรู้ที่ได้      การวางแผนการใช้งบประมาณ เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ตัวเลขอาจจะมีความคลาดเคลื่อน
       11.ปัญหา/อุปสรรค      งบประมาณที่ใช้เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า อาจจะทำให้กระทบกับการดำเนินโครงการ
       12. การนำเอาผลประเมินไปพัฒนา /ปรับปรุง /แก้ไข โดยมีแผนการปรับปรุง ดังนี้      ให้ครูและบุคลากรทุกคนมีส่วนร่วมในการดำเนินการ โดยแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการดำเนินการจัดซื้อหนังสือเรียน
       13. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมิน จากการจัดโครงการ ครั้งก่อน มาปรับปรุง ดังนี้      _
       14. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป 
ใช่
ไม่ใช่
หัวหน้างาน นางจิตรลดา บุญรมย์   (หัวหน้างานพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา)
หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ นางเบญจวรรณ แก้วถาวร   (ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ)
   

 

โปรดกลับหน้าหลักเพื่อกรอกรายงานโครงการ

กลับหน้าหลัก

 

โรงเรียนนารีนุกูล เลขที่ 102 ถนนแจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี 34000
โทร.0-4524-4575 , 0-4524-5800 , 0-4525-4484 โทรสาร 0-4524-5801 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
E-mail : email@narinukun.ac.th Webmaster : narinukun.web@gmail.com