รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 1.1
2.ชื่อโครงการ สำรองจ่าย
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางนิธิวดี วรเดช

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.ปรับปรุงสถานที่และห้องประชุม  (500,000.00 บาท) ต.ค. 2567 -ก.ย. 2568
2.ศึกษาดูงานนอกสถานศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากร (100,000.00 บาท) ต.ค. 2567 -ก.ย. 2568
3.ปรับปรุงพื้นที่ ที่ดินแปลงที่ 2 (113,987.00 บาท) ต.ค. 2567 -ก.ย. 2568
4.พัฒนาขับเคลื่อนกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน (594,846.00 บาท) ต.ค. 2567 -ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อบริหารจัดการโครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณไว้แล้วแต่มีจำนวนไม่เพียงพอ 2. เพื่อพัฒนา บริหารจัดการองค์กร กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องใช้จ่าย 3. เพื่อบริหารจัดการรายจ่ายที่ไม่ได้รับจัดสรรงบประมาณ แต่มีภารกิจจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการและต้องใช้จ่าย
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 6
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1,10.4
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.5
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 17
7. งบประมาณที่ได้รับ 1,308,833.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.ปรับปรุงสถานที่และห้องประชุม  ตุลาคม 2567 - กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินการเสร็จสิ้น
2.ศึกษาดูงานนอกสถานศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากร ตุลาคม 2567 - กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินการเสร็จสิ้น
3.ปรับปรุงพื้นที่ ที่ดินแปลงที่ 2 ตุลาคม 2567 - กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินการเสร็จสิ้น
4.พัฒนาขับเคลื่อนกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน ตุลาคม 2567 - กันยายน 2568 3 ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ ดำเนินการเสร็จสิ้น

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ ดำเนินการเสร็จสิ้น
8.5 การสรุปผลโครงการ ดำเนินการเสร็จสิ้น
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป ดำเนินการเสร็จสิ้น
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ ดำเนินการตลอดปีงบประมาณ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

2. โรงเรียนมีการขับเคลื่อนระบบองค์กรของโรงเรียนที่มีประสิทธิภาพ สามารถติดตามและตรวจสอบได้ ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 การติดตามและการตรวจสอบ แบบติดตาม/ตรวจสอบ
3. ระดับคุณภาพของโรงเรียนในการงบการสำรองจ่าย เพื่อการบริหารจัดการตามแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ2568 ที่มีประสิทธิภาพ ระดับมากขึ้นไป ระดับมาก ระดับมาก การประเมินคุณภาพ แบบประเมินคุณภาพ
4. ระดับความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อการบริหารจัดการงบกลางอย่างมีประสิทธิภาพ ระดับมากขึ้นไป ระดับมาก ระดับมาก การประเมินคววามพึงพอใจ แบบประเมินความพึงพอใจ รายงานโครงการ
10. องค์ความรู้ที่ได้ โรงเรียนเรียนรู้วิธีการจัดลำดับความสำคัญของการใช้เงินในภาวะฉุกเฉินหรือกรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน
11. ปัญหา/อุปสรรค บุคลากรที่เกี่ยวข้องบางส่วนยังขาดความเข้าใจเรื่องระเบียบการเงินการคลังและเอกสารที่ถูกต้อง
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ พัฒนาความรู้ความเข้าใจของบุคลากรด้านกฎระเบียบการเงินการคลังผ่านการอบรมหรือคู่มือปฏิบัติ
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางนิธิวดี วรเดช )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางพิสมัย แก่นก่อ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางนิธิวดี วรเดช )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเสาวลักษณ์ สุทธิลักษมุนีกุล )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ
............./................./...............