รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 2.10
2.ชื่อโครงการ พัฒนาระบบบริหารงานธุรการ
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางนภิสพันธุ์ ครองยุทธ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.ปรับปรุงและพัฒนาระบบบริหารงานธุรการ (90,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1 เพื่อวางแผน ออกแบบระบบงานธุรการ ลดขั้นตอนการดําเนินการให้มีประสิทธิภาพโดยนําเทคโนโลยีมาใช้ในการดําเนินงาน เพื่อความสะดวก รวดเร็ว 2 เพื่อให้การดําเนินงานธุรการเป็นไปอย่างมีระบบ โดยยึดความถูกต้อง รวดเร็ว ถูกต้องตามระเบียบของทางราชการ 3 จัดหาวัสดุครุภัณฑ์ที่จําเป็นในการดําเนินงานธุรการให้มีคุณภาพ มาตรฐานสากล
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 6
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 10.4
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.2
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 17
7. งบประมาณที่ได้รับ 90,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.ปรับปรุงและพัฒนาระบบบริหารงานธุรการ ปีงบประมาณ 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 1. คณะครูและบุคลากรโรงเรียนนารีนุกูล มีความพึงพอใจในการใช้บริการ 2. มีวัสดุ อุปกรณ์ เพียงพอต่อการดำเนินงานตลอดระยะเวลาตามโครงการ 3. งานบริหารธุรการมีการวางแผนและออกแบบระบบงานธุรการ เพื่อช่วยลดขั้นตอนการดำเนินงานโดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 4. สามารถจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ที่จำเป็นในการดำเนินงานธุรการได้อย่างเพียงพอตามระยะเวลาที่กำหนดและงบประมาณที่ได้รับจัดสรร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ -
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1. คณะครูและบุคลากรโรงเรียนนารีนุกูล มีความพึงพอใจในการใช้บริการ ร้อยละ 90 ร้อยละ 90 สำรวจตรวจสอบ ประชุมพัฒนาระบบเอกสารให้เป็นปัจจุบัน แบบสำรวจ
2. มีวัสดุ อุปกรณ์ เพียงพอต่อการดำเนินงานตลอดระยะเวลาตามโครงการ ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 สำรวจตรวจสอบ ประชุมพัฒนาระบบเอกสารให้เป็นปัจจุบัน แบบสำรวจ
3. งานบริหารธุรการมีการวางแผนและออกแบบระบบงานธุรการ เพื่อช่วยลดขั้นตอนการดำเนินงานโดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ระดับดีมาก ดีมาก สำรวจตรวจสอบ ประชุมพัฒนาระบบเอกสารให้เป็นปัจจุบัน แบบสำรวจ
4. สามารถจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ที่จำเป็นในการดำเนินงานธุรการได้อย่างเพียงพอตามระยะเวลาที่กำหนดและงบประมาณที่ได้รับจัดสรร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ระดีบดีมาก ดีมาก สำรวจตรวจสอบ ประชุมพัฒนาระบบเอกสารให้เป็นปัจจุบัน แบบสำรวจ
10. องค์ความรู้ที่ได้ 10.1 ปฏิบัติงานบริหารธุรการได้ถูกต้องและรวดเร็ว ปฏิบัติงานบริหารธุรการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจในการให้บริการ ผู้ปฏิบัติงานบริหารธุรการมีความพึงพอใจในการให้บริการ
11. ปัญหา/อุปสรรค ไม่พบ
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ พัฒนาระบบงานสารบรรณการทำงานให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลสูงสุด
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางนภิสพันธุ์ ครองยุทธ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายทองคำ มากมี )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางนภิสพันธุ์ ครองยุทธ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานบริหารธุรการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเสาวลักษณ์ สุทธิลักษมุนีกุล )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ
............./................./...............