รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 2.11
2.ชื่อโครงการ พัฒนาระบบบริหารการเงินและบัญชี
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางปริยานุช ใต้โพธิ์

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.จัดทำเอกสารด้านการเงินและบัญชี (95,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)2.1 เพื่อยกระดับคุณภาพของระบบการบริหารการเงินและบัญชี2.2 เพื่อสร้างความพึงพอใจของนักเรียน ครูและบุคลากร ต่อการให้บริการด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 6
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 6
7. งบประมาณที่ได้รับ 95,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.จัดทำเอกสารด้านการเงินและบัญชี ตุลาคม 2567- กันยายน 2568 ตุลาคม 2567- กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว นักเรียน ครูและบุคลากร มีความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานการเงิน และระบบการบริหารการเงินและบัญชีมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1 ร้อยละของนักเรียน ครูและบุคลากร ได้รับการบริการด้านเอกสารและแบบฟอร์ม ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 สำรวจข้อมูล แบบสำรวจข้อมูล
2 ร้อยละของนักเรียน ครูและบุคลากร มีความพึ่งพอใจต่อการให้บริการด้านแบบฟอร์มและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ระดับดีมากขึ้นไป ร้อยละ 80 ร้อยละ 100 สอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถามความพึงพอใจ
10. องค์ความรู้ที่ได้ การดำเนินการจัดซื้อเป็นไปตามระเบียบของทางราชการ
11. ปัญหา/อุปสรรค การดำเนินการจัดซื้อมีหลายขั้นตอน
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ -
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางปริยานุช ใต้โพธิ์ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายทองคำ มากมี )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางธิดารัตน์ แก้วภมร )
ตำแหน่ง หัวหน้างานบริหารการเงินและบัญชี
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเสาวลักษณ์ สุทธิลักษมุนีกุล )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงบประมาณ
............./................./...............