รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.13.6
2.ชื่อโครงการ พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนงานโปรแกรมนานาชาติ
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางสาวกนกกาญจน์ กิ่งวิชิต

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.ลิขสิทธิ์หลักสูตร Cambridge Primary (325,000.00 บาท) พ.ย. 2567
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อให้มีหลักสูตร Cambridge Primary ใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนประจำปีงบประมาณ 2568
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 2
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 3.5
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 325,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร .... กำหนดงบประมาณที่ชัดเจนไม่ได้เนื่องจากค่าลิขสิทธิ์ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.ลิขสิทธิ์หลักสูตร Cambridge Primary ภาคเรียนที่ 2/2567 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว คณะครู บุคลากรและนักเรียน Narinukun International Programme ระดับชั้น Year 8 -13 ได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพตามหลักสูตรทั้งในด้านของวิชาการ และการพัฒนาบุคลากรต่างๆของโรงเรียนให้ได้คุณภาพตามแบบฉบับของ Cambridge

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. คณะครู บุคลากรและนักเรียน Nainukun International Programme ระดับชั้น Year 8 -13 ได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพลามหลักสูตรทั้มทั้งในของวิชาการ และการพัฒนาบุคลากรต่างๆของโรงเรียนได้คุณภาพภาพตามแบบฉบับของ Cambrige 125 คน 125 คน ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยหลักสูตร Cambrige ประเมินความพึงพอใจ ทดสอบ แบบประเมินความพึงพอใจ แบบทดสอบ
2. คณะครู บุคลากร ผู้ปกครอง และนักเรียน Narinukun International Programme ระดับชั้น Year 8 -13 มีความพึงพอใจ ต่อการใช้หลักสูตรCambridge มีประสิทธิภาพ ระดับมากขึ้นไป ระดับมากขึ้นไป ประเมินความพึงพอใจ ประสิทธิภาพ แบบประเมินความพึงพอใจ แบบประสิทธิภาพ
10. องค์ความรู้ที่ได้ นักเรียน Narinukun International Programme มีหลักสูตรที่พัฒนาทักษะการคิด ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความเชื่อมั่น มีความรับผิดชอบต่อตนเอง ผู้อื่น และสังคม สามารถสะท้อนความเป็นตัวตน มีความคิดสร้างสรรค์ภายใต้การเปลี่ยนแปลงและความท้าทาย
11. ปัญหา/อุปสรรค กำหนดงบประมาณที่ชัดเจนไม่ได้เนื่องจากค่าลิขสิทธิ์ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ จะต้องมีการวางแผนงบประมาณให้ยืดหยุ่น เพื่อให้เพียงพอ
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวกนกกาญจน์ กิ่งวิชิต )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางสาวกนกกาญจน์ กิ่งวิชิต )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางวันดี หล้าวิเศษ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานโปรแกรมนานาชาติ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางสาวเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............