รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.14.1
2.ชื่อโครงการ พัฒนาการจัดการเรียนการสอน งานห้องเรียนพิเศษ
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางสาวสุกัญญา กัญกาญจนะ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.พัฒนาปรับปรุงและจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพื่อการศึกษา (20,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
2.กระดาษอัดสำเนาเอกสารประกอบการจัดการเรียนการสอน (52,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อให้ครูและบุลากรงานห้องเรียนพิเศษมีวัสดุ อุปกรณ์ ครุภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการทำงานและการจัดการเรียนการสอน 2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาสภาพแวดล้อมห้องสำนักงานให้เอื้ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษ
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 6
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.5
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 72,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.พัฒนาปรับปรุงและจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพื่อการศึกษา ต.ค. 2567 - 4 ก.ย. 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วเป็นไปตามวัตถุประสงค์
2.กระดาษอัดสำเนาเอกสารประกอบการจัดการเรียนการสอน ต.ค. 2567 - 4 ก.ย. 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วเป็นไปตามวัตถุประสงค์

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1) ร้อยละของครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษ มีวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการทำงานและการจัดการเรียนการสอน ร้อยละ 90 ร้อยละ 100 สังเกตและประเมินการใช้วัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร แบบสังเกต แบบประเมิน
2. ร้อยละของสำนักงานห้องเรียนพิเศษมีสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนการทำงานของบุคลากร ร้อยละ 90 ร้อยละ 100 สอบถาม/สัมภาษณ์ความพึงพอใจในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานของบุคลากร แบบสอบถาม/สัมภาษณ์
3. ร้อยละของงานห้องเรียนพิเศษมีกระดาษวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ที่สนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ ร้อยละ 90 ร้อยละ 100 งานห้องเรียนพิเศษมีกระดาษวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ที่สนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ แบบสอบถาม/สัมภาษณ์
10. องค์ความรู้ที่ได้ การจัดหาวัสดุอุปกรณ์และกระดาษอัดสำเนาเอกสารการสอนให้กับบุคลากรสำหรับนำไปใช้ในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ได้อย่างเพียงพอสามารถส่งผลให้เกิดการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพได้
11. ปัญหา/อุปสรรค 1) การเพิ่มจำนวนบุคลากรระหว่างปีการศึกษาทำให้ความต้องการการใช้วัสดุ อุปกรณ์ คุรุภัณฑ์ สำนักงานเพิ่มขึ้น 2) การปรับหลักสูตรและพัฒนาเอกสารประกอบการสอนใหม่ทำให้มีการใช้กระดาษสำหรับทำเอกสารเพิ่มมากขึ้น 3) การเปลี่ยนแปลงราคาของวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ใน
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ เพิ่มงบประมาณในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์สำนักงานจากเดิม เพื่อตอบสนองราคาท้องงตลาดที่สูงขึ้น
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวสุกัญญา กัญกาญจนะ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางอรอุมา คำเลิศ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............