| 5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อให้ครูและบุลากรงานห้องเรียนพิเศษมีวัสดุ อุปกรณ์ ครุภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการทำงานและการจัดการเรียนการสอน
2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาสภาพแวดล้อมห้องสำนักงานให้เอื้ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษ
|
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
6 |
| นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
1.4 |
| นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1 |
| มาตรฐานการศึกษา ข้อ
2.5 |
| เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 4 |
|
7. งบประมาณที่ได้รับ 72,000.00 บาท จากงบประมาณที่ได้รับ
|
| 8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน |
| ขั้นวางแผน
|
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
กิจกรรม |
ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
| 1.พัฒนาปรับปรุงและจัดซื้ออุปกรณ์สำนักงานเพื่อการศึกษา |
ต.ค. 2567 - 4 ก.ย. 2568 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วเป็นไปตามวัตถุประสงค์ |
| 2.กระดาษอัดสำเนาเอกสารประกอบการจัดการเรียนการสอน |
ต.ค. 2567 - 4 ก.ย. 2568 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วเป็นไปตามวัตถุประสงค์ |
หมายเหต 1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 : ยังไม่ดำเนินการ 3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
|
|
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
|
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
|
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
1) ร้อยละของครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษ มีวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพและเพียงพอต่อการทำงานและการจัดการเรียนการสอน |
ร้อยละ 90 |
ร้อยละ 100 |
สังเกตและประเมินการใช้วัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร
|
แบบสังเกต
แบบประเมิน
|
| 2. |
ร้อยละของสำนักงานห้องเรียนพิเศษมีสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยความสะดวกและสนับสนุนการทำงานของบุคลากร |
ร้อยละ 90 |
ร้อยละ 100 |
สอบถาม/สัมภาษณ์ความพึงพอใจในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานของบุคลากร |
แบบสอบถาม/สัมภาษณ์ |
| 3. |
ร้อยละของงานห้องเรียนพิเศษมีกระดาษวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ที่สนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ |
ร้อยละ 90 |
ร้อยละ 100 |
งานห้องเรียนพิเศษมีกระดาษวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ที่สนับสนุนการเรียนรู้ของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ |
แบบสอบถาม/สัมภาษณ์ |
|
| 10. องค์ความรู้ที่ได้ การจัดหาวัสดุอุปกรณ์และกระดาษอัดสำเนาเอกสารการสอนให้กับบุคลากรสำหรับนำไปใช้ในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ได้อย่างเพียงพอสามารถส่งผลให้เกิดการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพได้ |
| 11. ปัญหา/อุปสรรค 1) การเพิ่มจำนวนบุคลากรระหว่างปีการศึกษาทำให้ความต้องการการใช้วัสดุ อุปกรณ์ คุรุภัณฑ์ สำนักงานเพิ่มขึ้น
2) การปรับหลักสูตรและพัฒนาเอกสารประกอบการสอนใหม่ทำให้มีการใช้กระดาษสำหรับทำเอกสารเพิ่มมากขึ้น
3) การเปลี่ยนแปลงราคาของวัสดุอุปกรณ์และครุภัณฑ์ใน |
| 12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ เพิ่มงบประมาณในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์สำนักงานจากเดิม เพื่อตอบสนองราคาท้องงตลาดที่สูงขึ้น |
| 13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป
ใช่
ไม่ใช่ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวสุกัญญา กัญกาญจนะ ) ผู้รับผิดชอบโครงการ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางอรอุมา คำเลิศ ) แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ ) ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยกลุ่มบริหารวิชาการ |
| ............./................./............... |
| |