| 5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1.เพื่อให้ครูและบุลากรงานห้องเรียนพิเศษมีความรู้และสมรรถนะด้านวิชาการ ส่งเสริมประสิทธิภาพต่อการทำงานและการจัดการเรียนการสอน
2. เพื่อพัฒนาครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษให้มีคุณลักษณะทางการศึกษาให้เหมาะสมตามบรรลุประสงค์ และสอดคล้องกับนโยบายพัฒนาคุณ |
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
3 |
| นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
2.1 |
| นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 10.4 |
| มาตรฐานการศึกษา ข้อ
2.4 |
| เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 4 |
|
7. งบประมาณที่ได้รับ 360,000.00 บาท จากงบประมาณที่ได้รับ
|
| 8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน |
| ขั้นวางแผน
|
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
กิจกรรม |
ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
| 1.พัฒนาศักยภาพข้าราชการครูและบุคลากรด้านวิชาการ |
ต.ค.67 -มี.ค.68 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
| 2.พัฒนาและปรับปรุงหลักสูตรงานห้องเรียนพิเศษ |
ต.ค.67 -มี.ค.68 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
หมายเหต 1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 : ยังไม่ดำเนินการ 3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
สอบถาม , สัมภาษณ์ ,รายงานการเข้ารับการอบรม
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
รายงานสรุปผลการดำเนินงานต่อผู้บริหาร และจัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินงาน |
|
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
วิเคราะห์ปัญหาและแนวทางในการปรับปรุงเพื่อพัฒนางานการดำเนินการครั้งต่อไป |
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
|
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
ร้อยละของครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษมีความรู้และสมรรถนะด้านวิชาการ ส่งเสริมประสิทธิภาพต่อการทำงานและการจัดการเรียนการสอน |
ร้อยละ 100 |
100 |
เข้าร่วมกิจกรรม การอบรม สัมมนา |
แบบสอบถาม , สัมภาษณ์ ,รายงานการเข้ารับการอบรม, เกียรติบัตรเข้ารับการอบรม |
| 2. |
ร้อยละของครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษให้มีคุณลักษณะทางการศึกษาให้เหมาะสมตามบรรลุประสงค์ และสอดคล้องกับนโยบายพัฒนาคุณภาพการศึกษา |
ร้อยละ 100 |
100 |
บุคลากรเข้าร่วมการประชุม อบรม สัมมนา |
แบบสอบถาม คำสั่งไปราชการ เกียรติบัตร |
| 3. |
ร้อยละครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษมีการพัฒนาหลักสูตร และการจัดการเรียนรู้เทียบเคียงมาตรฐานสากล |
ร้อยละ 100 |
100 |
การเข้าร่วมกิจกรรมการอบรมพัฒนาหลักสูตร |
ผลงานครูและนักเรียน |
| 4 |
ร้อยละครูและบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ |
ร้อยละ 100 |
100 |
มีกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ |
แบบประเมิน รูปภาพ รายงานการดำเนินกิจกรรม |
|
| 10. องค์ความรู้ที่ได้ ได้พัฒนาองค์ความรู้คาวมสามารถของครูและบุคคลากรห้องเรียนพิเศษให้มีความรู้ความสามารถและทักษะในการทำงานเพื่อนำมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนของผู้เรียน |
| 11. ปัญหา/อุปสรรค - |
| 12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ - |
| 13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป
ใช่
ไม่ใช่ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวเบญจพร จันทร์จำปา ) ผู้รับผิดชอบโครงการ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางอรอุมา คำเลิศ ) แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ ) ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ |
| ............./................./............... |
| |