| 5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อพัฒนาสื่ออุปกรณ์เทคโนโลยีและระบบสารสนเทศในการอำนวยการจัดการเรียนรู้ของบุคลากร และส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนงานห้องเรียนพิเศษ
2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนา ปรับปรุงสภาพแวดล้อม ภูมิทัศน์ และแหล่งเรียนรู้
งานห้องเรียนพิเศษให้เอื้อต่อการจัดกิจกร |
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
6 |
| นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
2.1 |
| นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1 |
| มาตรฐานการศึกษา ข้อ
2.6 |
| เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 4 |
|
7. งบประมาณที่ได้รับ 297,056.00 บาท จากงบประมาณที่ได้รับ
|
| 8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน |
| ขั้นวางแผน
|
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
กิจกรรม |
ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
| 1.พัฒนาสื่อเทคโนโลยีและระบบสารสนเทศงานห้องเรียนพิเศษ |
ไม่ได้ดำเนินการ เนื่องจากอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศไม่มีการชำรุดและมีเพียงพอต่อการใช้งานในปีงบประมาณนี้อยู่แล้ว |
2 ยังไม่ดำเนินการ |
ไม่ได้ดำเนินการ เนื่องจากอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศไม่มีการชำรุดและมีเพียงพอต่อการใช้งานในปีงบประมาณนี้อยู่แล้ว |
| 2.ปรับปรุงภูมิทัศน์และแหล่งเรียนรู้งานห้องเรียนพิเศษ |
13 มิถุนายน 2568
|
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วเป็นไปตามวัตถุประสงค์ |
หมายเหต 1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 : ยังไม่ดำเนินการ 3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
|
|
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
|
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
|
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
ร้อยละของบุคลากรงานห้องเรียนพิเศษมีสื่ออุปกรณ์เทคโนโลยีและระบบสารสนเทศพร้อมในการอำนวยการจัดการเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ |
ร้อยละ 90 |
ไม่ได้ดำเนินการ เนื่องจากอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศไม่มีการชำรุดและมีเพียงพอต่อการใช้งานในปีงบประมาณนี้อยู่แล้ว |
สังเกต/ประเมิน
การใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีและระบบสารสนเทศในการจัดการเรียนรู้ของ
บุคลากรและนักเรียน
|
แบบสังเกต แบบประเมิน |
| 1. |
ร้อยละของงานห้องเรียนพิเศษมีสภาพแวดล้อม ภูมิทัศน์ และแหล่งเรียนรู้เอื้อต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของบุคลากรและการเรียนรู้นักเรียนงานห้องเรียนพิเศษ
|
ร้อยละ 90 |
ร้อยละ 100 |
สอบถามสัมภาษณ์ความพึงพอใจในสภาพแวดล้อมที่เอื้อ
ต่อการทำงานและการ
เรียนรู้ของบุคลากรและ
นักเรียน
|
แบบสอบถาม/สัมภาษณ์ |
|
| 10. องค์ความรู้ที่ได้ 1. การพัฒนาแหล่งเรียนรู้ให้พร้อมสามารถทำให้การดำเนินการจัดการเรียนการสอนได้ดีมีประสิทธิภาพได้ |
| 11. ปัญหา/อุปสรรค การเปลี่ยนแปลงราคาของสื่ออุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศในท้องตลาดทำให้มีการใช้งบประมาณในการจัดซื้อเพิ่มมากขึ้นจากปีงบประมาณที่ผ่านมา
2) การเสื่อมสภาพของอุปกรณ์สื่อเทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้จากการใช้งานทำให้ต้องใช้งบประมาณเพิ่มมากขึ้นในการปรับปรุงซ่อมแ |
| 12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ มีนำผลการประเมินครั้งก่อนมาใช้ในการจัดสรรงบประมาณได้อย่างเพียงพอต่อการดำเนินการ และมีงบประมาณเงินรายได้เหลือสำรองที่จะต้องนำไปดำเนินการต่อในปีงบประมาณต่อไป |
| 13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป
ใช่
ไม่ใช่ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ ) ผู้รับผิดชอบโครงการ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางอรอุมา คำเลิศ ) แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ ) ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยกลุ่มบริหารวิชาการ |
| ............./................./............... |
| |