รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.15.5
2.ชื่อโครงการ พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากร โครงการห้องเรียนพิเศษ SMTE
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นายพนัส แก่นอาสา

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาห้องเรียนพิเศษ (40,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
2.การจ้างครูผู้สอน (324,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อพัฒนาและส่งเสริมครู SMTE ให้มีความรู้ก้าวทันเทคโนโลยี ทันกับกระแสโลกาภิวัตน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา 2. เพื่อพัฒนาครูโครงการห้องเรียนพิเศษ SMTE ให้เป็นครูมืออาชีพ มีความรู้ สามารถถ่ายทอดความรู้สู่นักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.1
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 10.4
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.4
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 364,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาห้องเรียนพิเศษ ตลอดปีการศึกษา 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินงานพัฒนาครูอบรม ประชุมพัฒนาศักยภาพครู
2.การจ้างครูผู้สอน ตลอดปีการศึกษา 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ดำเนินการเบิกจ่ายเงินค่าจ้างบุคลากร เป็นรายเดือนตามจริง

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1) ร้อยละของครูและบุคลากรโครงการห้องเรียนพิเศษด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม (วคทส. : SMTE) ได้รับการพัฒนาและส่งเสริมให้มีความรู้ก้าวทันเทคโนโลยี ทันกับกระแสโลกาภิวัตน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 สอบถามความคิดเห็น แบบสอบถาม
2. ร้อยละของครูโครงการห้องเรียนพิเศษด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม (วคทส. : SMTE) ได้รับการพัฒนาให้เป็นครูมืออาชีพ มีความรู้ สามารถถ่ายทอดความรู้สู่นักเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 สอบถามความคิดเห็น แบบสอบถาม
10. องค์ความรู้ที่ได้ 1. ครู และบุคลากรทางการศึกษามีความต้องการพัฒนาตนเองที่หลากหลาย 2. ในระหว่างปีการศึกษาจะมีการอบรมที่เป็นนโยบายของฝ่ายบริหารที่ต้องในความสำคัญในการส่งเสริม
11. ปัญหา/อุปสรรค อุปสรรค คือ ในการไปราชการอบรมพัฒนาบางครั้งวันที่อบรมตรงกับวันปฏิบัติงานสอนตามปกติ
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ นำข้อมูลการไปราชการอบรมพัฒนามาประกอบการกำหนดงบประมาณ
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นายพนัส แก่นอาสา )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายพนัส แก่นอาสา )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............