รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.15.6
2.ชื่อโครงการ ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม จิตอาสาและภาวะผู้นำนักเรียนห้องเรียนพิเศษ SMTE
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางสาวพิชญาดา สุยะรา

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.ค่ายธรรมะและจริยธรรม ม.1 - ม.6 (32,000.00 บาท) พ.ค. 2568
2.ค่ายภาวะผู้นำ ม.1 - ม.6 (48,000.00 บาท) พ.ค. 2568
3.ค่ายจิตอาสา ม.4 (35,000.00 บาท) 24 ม.ค. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1) เพื่อส่งเสริม และพัฒนาให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีและดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข 2) เพื่อส่งเสริม และพัฒนาให้ให้นักเรียนมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ที่ตรงตามเกณฑ์ของโรงเรียน 3) เพื่อส่งเสริม และพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีคุณธรรม จริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีและดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 2.1
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 5.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 1.2.4
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 115,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.ค่ายธรรมะและจริยธรรม ม.1 - ม.6 13 มิถุนายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว สำเร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
2.ค่ายภาวะผู้นำ ม.1 - ม.6 14 มิถุยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว สำเร็จลุล่วงเป็นไปตามวัตถุประสงค์
3.ค่ายจิตอาสา ม.4 31 ม.ค. 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว นักเรียนและครู ได้ดำเนินกิจกรรมที่ โรงเรียนบ้านโพธิ์ไทร อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาขนาดเล็ก ได้แบ่งปันสิ่งของ และดำเนินกิจกรรมความรู้ให้แก่นักเรียน

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ ยังไม่ถึงช่วงเวลาดำเนินกิจกรรม
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. ร้อยละของนักเรียนผ่านการเข้าค่ายคุณธรรม จริยธรรม และปลูกฝังจิตสำนึกที่ดี ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 ตรวจ ประเมินนักเรียนเข้าค่ายฯ แบบประเมินนักเรียนเข้าค่ายฯ
2. ร้อยละของครูและบุคลากรทางการศึกษผ่านการเข้าค่ายคุณธรรม จริยธรรม และปลูกฝังจิตสำนึกที่ดี ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 ตรวจ ประเมินครูและบุคลากรทางการศึกษาเข้าค่ายฯ แบบประเมินครูและบุคลากรเข้าค่ายฯ
3. ร้อยละของนักเรียนผ่านเกณฑ์การตรวจคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของโรงเรียน ร้อยละ 100 ร้อยละ 100 ตรวจคุณลักษณะอันพึงประสงค์นักเรียน ใบคุณลักษณะฯ
4. ความพึงพอใจของนักเรียนต่อการสร้างจิตสำนึกและดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ระดับดีขึ้นไป ร้อยละ 100 ตรวจ ประเมินความพึงพอใจของนักเรียน แบบประเมินความพึงพอใจฯ
5. ความพึงพอใจของครูและบุคลากรทางการศึกษาต่อการสร้างจิตสำนึกและดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ระดับดีมากขึ้นไป ร้อยละ 100 ตรวจ ประเมินความพึงพอใจของครูและบุคลากรทางการศึกษา แบบประเมินความพึงพอใจฯ
10. องค์ความรู้ที่ได้ -
11. ปัญหา/อุปสรรค ในการเชิญวิทยากรควรมีการเชิญล่วงหน้าเป็นเวลานาน เพื่อจะได้วิทยากรตรงตามจุดประสงค์ของกิจกรรม
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ -
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวพิชญาดา สุยะรา )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายพนัส แก่นอาสา )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............