รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.16.2
2.ชื่อโครงการ พัฒนาแหล่งเรียนรู้และสภาพแวดล้อมทางกายภาพที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ โครงการห้องเรียนพิเศษ ECP
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นายปิยพัทธดนย์ พันธ์สุวรรณ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.การจัดซื้อ/ ซ่อม วัสดุอุปกรณ์สำนักงาน (153,599.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
2.ซ่อมปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาห้องเรียนห้องปฏิบัติการแหล่งเรียนรู้ (150,000.00 บาท) ต.ค. 2567 - ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อจัดซื้อซ่อมบำรุงวัสดุอุปกรณ์สำนักงาน 2. เพื่อสร้างแหล่งเรียนรู้ ห้องเรียนคุณภาพ และสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย 3. เพื่อซ่อมปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาห้องปฏิบัติการแล่งเรียนรู้
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.6
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 303,599.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.การจัดซื้อ/ ซ่อม วัสดุอุปกรณ์สำนักงาน พฤษภาคม - กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว -
2.ซ่อมปรับปรุงภูมิทัศน์และพัฒนาห้องเรียนห้องปฏิบัติการแหล่งเรียนรู้ พฤษภาคม - กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว -

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. ครูและบุคลากรทางการศึกษาในโครงการ ร้อยละ 96 สามารถพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการ และมีศักยภาพในการสอนที่สูงขึ้นมีอุปกรณ์ที่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ ครูและบุคลากรทางการศึกษาในโครงการ ร้อยละ 96 สามารถพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการ และมีศักยภาพในการสอนที่สูงขึ้นมีอุปกรณ์ที่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ ครูและบุคลากรทางการศึกษาในโครงการ ร้อยละ 96 สามารถพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการ และมีศักยภาพในการสอนที่สูงขึ้นมีอุปกรณ์ที่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) 1) ประชุมวางแผนโครงการ 2) เตรียมเอกสารและวัสดุอุปกรณ์ 3) ดำเนินกิจกรรมโครงการ จัดทำแบบประเมินโครงการประเมินโครงการหลังดำเนินการ ขั้นติดตามผล(Check) รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมดสรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นติดตามผล(Check) รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมดสรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปผล (Action) 1) เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 2) จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินการและแนวทางการปรับปรุงเพื่อพัฒนาดำเนินการต่อไปจัดเตรียมแผนงานโครงการในปีงบประมาณ 2569 - สังเกต - สัมภาษณ์
2. นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษ ECP ร้อยละ 96 มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการห้องเรียนและสื่อการเรียนการสอน นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษ ECP ร้อยละ 96 มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการห้องเรียนและสื่อการเรียนการสอน นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษ ECP ร้อยละ 96 มีความพึงพอใจต่อการใช้บริการห้องเรียนและสื่อการเรียนการสอน ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) 1) ประชุมวางแผนโครงการ 2) เตรียมเอกสารและวัสดุอุปกรณ์ 3) ดำเนินกิจกรรมโครงการ จัดทำแบบประเมินโครงการประเมินโครงการหลังดำเนินการ ขั้นติดตามผล(Check) รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมดสรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปผล (Action) 1) เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 2) จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินการและแนวทางการปรับปรุงเพื่อพัฒนาดำเนินการต่อไปจัดเตรียมแผนงานโครงการในปีงบประมาณ 2569 ผู้ใช้บริการห้องเรียนทำแบบประเมินความพึงพอใจ
1. ครูและบุคลากรทางการศึกษาในโครงการ มีศักยภาพในการสอนที่สูงขึ้นมีอุปกรณ์ที่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ ครูและบุคลากรทางการศึกษาในโครงการ มีศักยภาพในการสอนที่สูงขึ้นมีอุปกรณ์ที่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ ครูและบุคลากรทางการศึกษาในโครงการ มีศักยภาพในการสอนที่สูงขึ้นมีอุปกรณ์ที่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) 1) ประชุมวางแผนโครงการ 2) เตรียมเอกสารและวัสดุอุปกรณ์ 3) ดำเนินกิจกรรมโครงการ จัดทำแบบประเมินโครงการประเมินโครงการหลังดำเนินการ ขั้นติดตามผล(Check) รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมดสรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปผล (Action) 1) เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 2) จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินการและแนวทางการปรับปรุงเพื่อพัฒนาดำเนินการต่อไปจัดเตรียมแผนงานโครงการในปีงบประมาณ 2569 - สังเกต - สัมภาษณ์
10. องค์ความรู้ที่ได้ -
11. ปัญหา/อุปสรรค -
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ มีการว่างแผนการปรับปรุงโดยใช้ผลการประเมิณจากการประเมิณความพึงพอใจต่อการใช้บริการห้องเรียนและสื่อการเรียนการสอน
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นายปิยพัทธดนย์ พันธ์สุวรรณ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายปิยพัทธดนย์ พันธ์สุวรรณ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางระฑิยา อังคุระษี )
ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............