รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.16.10
2.ชื่อโครงการ สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นายปิยพัทธดนย์ พันธ์สุวรรณ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP (รายได้ 982,800 บาท) (0.00 บาท)
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา 2. เพื่อสนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ให้บรรลุตามเป้าหมายความสำเร็จ 3. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบริหารจัดการของสถานศึกษาให้มีความเข้มแข็งทุกด้าน
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 8.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 2.5
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 3
7. งบประมาณที่ได้รับ 0.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP (รายได้ 982,800 บาท) ตุลาคม 2567 - ตุลาคม 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 1. ระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา ร้อยละ 90 ได้รับการพัฒนา 2. ผู้เรียน ร้อยละ 95 ได้รับการพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตร สถานศึกษา 3. นักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ร้อยละ 90 มีส่วนร่วมในการ บริหารจัดการสถานศึกษา 4. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจต่อระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษาระดับดีขึ้นไป

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ ไม่ได้รับงบประมาณจึงไม่ได้กำเนินการ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ -
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. ร้อยละของระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษาได้รับการพัฒนา ร้อยละ 90 1. ระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา ร้อยละ 90 ได้รับการพัฒนา ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP ขั้นติดตามผล(Check) 3.1 รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมด 3.2 สรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปรายงานผล(Action) 4.1 เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 4.2 จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินงานและแนวทางในการปรับปรุงเพื่อพัฒนาการดำเนินการครั้งต่อไป 4.3 จัดเตรียมแผนงานและโครงการในปีงบประมาณ 2569 4. ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจต่อระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษาระดับดีขึ้นไป สอบถามความพึงพอใจ
2. ร้อยละของผู้เรียนได้รับการพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้าน ตามหลักสูตร สถานศึกษา ร้อยละ 95 ร้อยละ 95 ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP ขั้นติดตามผล(Check) 3.1 รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมด 3.2 สรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปรายงานผล(Action) 4.1 เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 4.2 จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินงานและแนวทางในการปรับปรุงเพื่อพัฒนาการดำเนินการครั้งต่อไป 4.3 จัดเตรียมแผนงานและโครงการในปีงบประมาณ 2569 - แบบสอบถาม
3. ร้อยละของนักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีส่วนร่วมในการ บริหารจัดการสถานศึกษา ร้อยละ 90 ร้อยละ 90 ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP ขั้นติดตามผล(Check) 3.1 รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมด 3.2 สรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปรายงานผล(Action) 4.1 เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 4.2 จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินงานและแนวทางในการปรับปรุงเพื่อพัฒนาการดำเนินการครั้งต่อไป 4.3 จัดเตรียมแผนงานและโครงการในปีงบประมาณ 2569 แบบสอบถาม
4. ระดับความพึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่มีต่อระบบบริหารจัดการคุณภาพของ สถานศึกษา ระดับดีขึ้นไป ระดับดีขึ้นไป ขั้นเตรียม(Plan) 1) เสนอขออนุมัติโครงการ 2) ร่างคำสั่งเพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการ 3) ประชุม วางแผน ปรึกษาหารือคณะกรรมการ 4) จัดเตรียมเอกสารประกอบการประชุม ขั้นปฏิบัติ(Doing) สนับสนุนการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารสถานศึกษา ห้องเรียนพิเศษ ECP ขั้นติดตามผล(Check) 3.1 รวบรวมข้อมูลกิจกรรมทั้งหมด 3.2 สรุปและประเมินผลการดำเนินการปฏิบัติงาน ขั้นสรุปรายงานผล(Action) 4.1 เสนอรายงานสรุปผลการดำเนินกิจกรรม ประชุมสรุปผล 4.2 จัดทำรูปเล่มรายงานสรุปผลการดำเนินงานและแนวทางในการปรับปรุงเพื่อพัฒนาการดำเนินการครั้งต่อไป 4.3 จัดเตรียมแผนงานและโครงการในปีงบประมาณ 2569 แบบสอบถาม
10. องค์ความรู้ที่ได้ -
11. ปัญหา/อุปสรรค -
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ ได้นำเอาผลการประเมิน ไปปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการจัดกิจกรรม ระยะเวลา สถานที่ งบประมาณ รวมถึงนำปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าในการดำเนินกิจกรรม มาเป็นข้อมูลในการแก้ปัญหาในปีต่อๆ ไป
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นายปิยพัทธดนย์ พันธ์สุวรรณ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายปิยพัทธดนย์ พันธ์สุวรรณ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............