รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.17.4
2.ชื่อโครงการ พัฒนาศักยภาพและส่งเสริมความเป็นเลิศของนักเรียน ด้านวิชาการและด้านกีฬา/โครงการห้องเรียนพิเศษ EMSP
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นายสวราชย์ วงใหญ่

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1. ส่งเสริมความเป็นเลิศและพัฒนาศักยภาพทางวิชาการของนักเรียน EMSP ชั้นมัธมศึกษาปีที่ 1-6 (88,000.00 บาท) ต.ค. 2567 -ก.ย. 2568
2. เสริมศักยภาพเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้น ม.4 ของ วมว. โคเซ็น มหิดลวิทยานุสรณ์ สอวน. ฯลฯ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 (44,000.00 บาท)
3. เสริมศักยภาพทักษะด้านกีฬาว่ายน้ำของนักเรียนชั้น ม.1 (11,100.00 บาท) เม.ย. 2568 พ.ค.2568
4. เสริมศักยภาพทักษะด้านกีฬาว่ายน้ำ เพื่อการช่วยเหลือชีวิตทางน้ำ ของนักเรียนชั้น ม.1 (11,100.00 บาท) ต.ค.2567
5. เสริมศักยภาพทักษะด้านเทเบิลเทนนิส ของนักเรียนชั้น ม.2 (11,100.00 บาท) เม.ย. 2568 พ.ค.2568
6. เสริมศักยภาพทักษะด้านกรีฑาของนักเรียนชั้น ม.2 (11,100.00 บาท) ต.ค.2567
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อให้นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้รับการส่งเสริมศักยภาพทางด้านวิชาการ 2. เพื่อให้นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้เข้าร่วมในเวทีการแข่งขันทางด้านวิชาการ 3. เพื่อให้นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) มีสมรรถนะและ สุขภาวะทางร่างกาย และจิตใจที่สมบูรณ์
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 2.1
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3.2
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 3.1
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 176,400.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1. ส่งเสริมความเป็นเลิศและพัฒนาศักยภาพทางวิชาการของนักเรียน EMSP ชั้นมัธมศึกษาปีที่ 1-6 ตุลาคม 2567 - กันยายน 2568 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100
2. เสริมศักยภาพเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้น ม.4 ของ วมว. โคเซ็น มหิดลวิทยานุสรณ์ สอวน. ฯลฯ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ต.ค. 67 - ก.ย. 68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100
3. เสริมศักยภาพทักษะด้านกีฬาว่ายน้ำของนักเรียนชั้น ม.1 เม.ย. 68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100
4. เสริมศักยภาพทักษะด้านกีฬาว่ายน้ำ เพื่อการช่วยเหลือชีวิตทางน้ำ ของนักเรียนชั้น ม.1 ต.ค. 67 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100
5. เสริมศักยภาพทักษะด้านเทเบิลเทนนิส ของนักเรียนชั้น ม.2 ก.พ. – มี.ค. 68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100
6. เสริมศักยภาพทักษะด้านกรีฑาของนักเรียนชั้น ม.2 ต.ค. 67 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1. นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้รับการส่งเสริมศักยภาพทางด้านวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ 2. นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้เข้าร่วมในเวทีการแข่งขันทางด้านวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ 3. นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) มีสมรรถนะและสุขภาวะทางร่างกาย และจิตใจที่สมบูรณ์ 1. ร้อยละ 90 2. ร้อยละ 90 3. ระดับ ดี ขึ้นไป 1. ร้อยละ 100 2. ร้อยละ 100 3. ระดับ ดีมาก การสอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถาม
10. องค์ความรู้ที่ได้ 1. นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้รับการส่งเสริมศักยภาพทางด้านวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ 2. นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้เข้าร่วมในเวทีการแข่งขันทางด้านวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ 3. นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) มีสมรรถนะและสุขภาวะทางร่างกาย และจิตใจที่สมบูรณ์
11. ปัญหา/อุปสรรค ระเบียบการเบิกจ่ายและขั้นตอนการดำเนินเรื่องเกี่ยวกับการอนุมัติใช้เงินโครงการ ในทางราชการใช้เอกสารค่อนข้างมากและมีขั้นตอนหลายขั้นตอน ทำให้การดำเนินการในการขออนุมัติดำเนินกิจกรรมเป็นไปด้วยความล่าช้า
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ นำผลที่ได้จากโครงการเดิมมาปรับเปลี่ยนกิจกรรมในโครงการให้มีความเหมาะสมกับนักเรียน
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นายสวราชย์ วงใหญ่ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางสาวธัญญาภรณ์ สมบัติ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............