| 5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)2.1 เพื่อให้นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ที่เรียนดีได้รับทุนการศึกษา
2.2 เพื่อให้นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองให้สูงขึ้น
|
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
3 |
| นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
2.1 |
| นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 7.1 |
| มาตรฐานการศึกษา ข้อ
1.1.5 |
| เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 4 |
|
7. งบประมาณที่ได้รับ 436,800.00 บาท จากงบประมาณที่ได้รับ
|
| 8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน |
| ขั้นวางแผน
|
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
กิจกรรม |
ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
| 1.ทุนงดเว้นค่าบริการเสริมคุณภาพการศึกษา สำหรับนักเรียนลำดับที่ 1 - 2 ของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP ระดับชั้น ม.1 - ม.6 |
ปีการศึกษา 2567 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
นักเรียนได้รับทุนการศึกษา |
หมายเหต 1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 : ยังไม่ดำเนินการ 3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
|
|
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
|
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
|
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้รับทุนการศึกษา |
ร้อยละ100 |
ร้อยละ100 |
สัมภาษณ์ |
แบบสัมภาษณ์ |
| 2. |
ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองให้สูงขึ้น |
ร้อยละ100 |
ร้อยละ100 |
สัมภาษณ์ |
แบบสัมภาษณ์ |
|
| 10. องค์ความรู้ที่ได้ 10.1 นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ที่เรียนดีได้รับทุนการศึกษา มีกำลังใจในการเรียนและพัฒนาศักยภาพตนเองให้ดีขึ้น
10.2 นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ที่ยังไม่ได้รับทุนการศึกษา มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเรียนมากขึ้น
|
| 11. ปัญหา/อุปสรรค จำนวนนักเรียนที่เรียนดีมีจำนวนค่อนข้างมาก ทำให้ใช้เวลาในการคัดเลือกนักเรียนที่จะได้รับทุนการศึกษา |
| 12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ นักเรียนห้องเรียนอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ (EMSP) ที่ยังไม่ได้รับทุนการศึกษา มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเรียนมากขึ้น |
| 13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป
ใช่
ไม่ใช่ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางสาววรณัน ดาเหลา ) ผู้รับผิดชอบโครงการ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางสาวธัญญาภรณ์ สมบัติ ) แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ ) ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ |
| ............./................./............... |
| |