รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.17.9
2.ชื่อโครงการ จัดหาคอมพิวเตอร์และบริการสารสนเทศ ห้องเรียนพิเศษ EMSP
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นางสาวธัญญาภรณ์ สมบัติ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.จัดหาคอมพิวเตอร์และบริการสารสนเทศ ห้องเรียนพิเศษ EMSP (108,000.00 บาท) พ.ย. 2567
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ในการแสวงหาความรู้ และนำไปประยุกต์ใช้เพื่อให้รู้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ 2. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีคอมพิวเตอร์เพียงพอต่อการใช้สื
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 3.2
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 108,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.จัดหาคอมพิวเตอร์และบริการสารสนเทศ ห้องเรียนพิเศษ EMSP ต.ค. 67 - ก.ย. 68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว มีคอมพิวเตอร์ช่วยนำเสนอข้อมูล และใช้งานด้านการเรียนการสอนในหลายรูปแบบ

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ บางกิจกรรมจะดำเนินการในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ในการแสวงหาความรู้ และนำไปประยุกต์ใช้เพื่อให้รู้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ ร้อยละ 90 ร้อยละ 98 การสอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถาม
2. ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มตามศักยภาพ ร้อยละ 90 ร้อยละ 100 การสอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถาม
3. ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีคอมพิวเตอร์ช่วยนำเสนอข้อมูล และใช้งานด้านการเรียนการสอนในหลายรูปแบบ ร้อยละ 90 ร้อยละ 100 การสอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถาม
4. ระดับของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มตามศักยภาพ ระดับดีขึ้นไป ระดับดี การสอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถาม
10. องค์ความรู้ที่ได้ 1. นักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีคอมพิวเตอร์เพียงพอที่จะใช้เป็นเทคโนโลยีในการแสวงหาความรู้ 2. นักเรียนห้องเรียนพิเศษ EMSP มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ เป็นเครื่องมือในการศึกษาเรียนรู้
11. ปัญหา/อุปสรรค ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ถูกใช้งานอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้นักเรียนไม่สามารถสืบค้นข้อมูลได้ในเวลาที่ต้องการ หรือในเวลาที่นักเรียนว่างจากการเรียน
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ ได้นำข้อเสนอแนะจากผลการประเมินโครงการในปีที่ผ่านมา มาใช้เป็นข้อมูลในการจัดทำโครงการในปีต่อไป
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวธัญญาภรณ์ สมบัติ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางสาวธัญญาภรณ์ สมบัติ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ
............./................./...............