รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.18.6
2.ชื่อโครงการ ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม จิตอาสาและภาวะผู้นำนักเรียนห้องเรียนพิเศษ ESP
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นายชิติสรรค์ ไชยคุณ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1. ค่ายธรรมะและจริยธรรม ม.1 - ม.3 (30,000.00 บาท) พ.ค. 2568
2. ค่ายภาวะผู้นำ ม.1 - ม.3 (30,000.00 บาท) มิ.ย.-ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1 เพื่อส่งเสริม และพัฒนาให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีและดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข 2 เพื่อส่งเสริม และพัฒนาให้นักเรียนมีจิตอาสา 3 เพื่อส่งเสริม และพัฒนาให้นักเรียนมีภาวะผู้นำ
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 2.1
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 5.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 1.2.4
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 60,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1. ค่ายธรรมะและจริยธรรม ม.1 - ม.3 พ.ค.68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ100
2. ค่ายภาวะผู้นำ ม.1 - ม.3 มิ.ย.68-ก.ย.68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ100

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ กำลังดำเนินการ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1) นักเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษสนุกวิทย์ : ESP ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ผ่านการเข้าค่ายคุณธรรม จริยธรรม 2) นักเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษสนุกวิทย์ : ESP ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 3 ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม 3) นั ร้อยละ 100 ร้อยละ 70 สอบถามความคิดเห็น แบบสอบถาม
10. องค์ความรู้ที่ได้ ส่งเสริม และพัฒนาให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีและดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข
11. ปัญหา/อุปสรรค 1) นักเรียนที่เข้าเรียนต่อในโครงการห้องเรียนพิเศษ เป็นนักเรียนที่มาจากต่างสถาบัน มีพื้นฐานคุณธรรม จริยธรรม ภาวะผู้นำ และจิตอาสาที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดการดำเนินกิจกรรมมีความหลากหลายและยากลำบาก 2) ระเบียบการเบิกจ่ายและขั้นตอนการดำเนินเรื่องเกี่ยวกับกา
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ ปรับงบประมาณให้สอดคล้องกับกิจกรรม
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นายชิติสรรค์ ไชยคุณ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายชิติสรรค์ ไชยคุณ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานวิชาการ
............./................./...............