รายงานผลการดำเนินโครงการ โรงเรียนนารีนุกูล
ภาคเรียนที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2567
(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568)

1.รหัสโครงการ 3.18.9
2.ชื่อโครงการ จัดหาคอมพิวเตอร์และบริการสารสนเทศ ห้องเรียนพิเศษ ESP
3.ผู้รับผิดชอบ (หัวหน้าโครงการ) นายชิติสรรค์ ไชยคุณ

4.กิจกรรม

กิจกรรม ระยะเวลาดำเนินการ
1.จัดหาคอมพิวเตอร์และบริการสารสนเทศ ห้องเรียนพิเศษ ESP (27,000.00 บาท) พ.ค.-ก.ย. 2568
5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนห้องเรียนพิเศษ ESP มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ในการแสวงหาความรู้ และนำไปประยุกต์ใช้เพื่อให้รู้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ 2 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนห้องเรียนพิเศษ ESP มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแก
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
  ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ 3
นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ 1.4
นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3.1
มาตรฐานการศึกษา ข้อ 3.2
เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ข้อ 4
7. งบประมาณที่ได้รับ 27,000.00 บาท
    จากงบประมาณที่ได้รับ
เพียงพอ
ไม่เพียงพอ อย่างไร ....
ยังสรุปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ดำเนินการ หรือยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น
8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน
ขั้นวางแผน
รายการ ดำเนินการ ไม่ดำเนินการ
8.1 เสนอโครงการ ขออนุมัติงบประมาณ
8.2 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
8.3 ประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมมอบหมายความรับผิดชอบ
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)

กิจกรรม

ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง

การดำเนินการ

ผลการดำเนินการ

1.จัดหาคอมพิวเตอร์และบริการสารสนเทศ ห้องเรียนพิเศษ ESP พ.ค.-ก.ย.68 1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ร้อยละ 100

หมายเหต   1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว   2 : ยังไม่ดำเนินการ   3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ

ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
8.4 การประเมินผลโครงการ
8.5 การสรุปผลโครงการ
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป
9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
9.1 วัตถุประสงค์
บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ไม่บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ เพราะ
ยังดำเนินการโครงการไม่เสร็จสิ้น เพราะ
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
ที่

ตัวชี้วัดความสำเร็จ

เป้าหมาย

ผล/ความสำเร็จ

วิธีการ

เครื่องมือ

1. 1) ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ ESP มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ในการแสวงหาความรู้ และนำไปประยุกต์ใช้เพื่อให้รู้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ 2) ร้อยละของนักเรียนห้องเรียนพิเศษ ESP มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ไ ร้อยละ90 ร้อยละ70 สอบถามความพึงพอใจ แบบสอบถาม
10. องค์ความรู้ที่ได้ ส่งเสริมให้นักเรียนห้องเรียนพิเศษ ESP มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ในการแสวงหาความรู้ และนำไปประยุกต์ใช้เพื่อให้รู้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่
11. ปัญหา/อุปสรรค นักเรียนไม่ใช้คอมพิวเตอร์ในการสืบค้นหาความรู้ ในขณะที่ครูกำลังปฏิบัติการสอน แต่ใช้คอมพิวเตอร์ในการเล่นเกม จึงทำให้ส่งงานไม่ทันตามที่กำหนด
12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ ประชุมหาแนวทางในการปรับปรุงเพื่อพัฒนาการดำเนินการครั้งต่อไป
13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป ใช่ ไม่ใช่
 
ลงชื่อ ............................................................
( นายชิติสรรค์ ไชยคุณ )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นายชิติสรรค์ ไชยคุณ )
แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน
 
ลงชื่อ ............................................................
( นางอรอุมา คำเลิศ )
ตำแหน่ง หัวหน้างานห้องเรียนพิเศษ
 
ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )
ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานวิชาการ
............./................./...............