| 5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ)1. เพื่อให้ความร่วมมือในการพัฒนาชุมชนและสังคม
2. เพื่อจัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนบรรลุตามเป้าหมายวิสัยทัศน์ ปรัชญาและจุดเน้นของ
สถานศึกษา ในเรื่องอัตลักษณ์ผู้เรียนเรื่องรับผิดชอบต่อสังคม
3. เพื่อจัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้เรีย |
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
3 |
| นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
2.1 |
| นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3.1 |
| มาตรฐานการศึกษา ข้อ
1.1 |
| เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 4 |
|
7. งบประมาณที่ได้รับ 20,000.00 บาท จากงบประมาณที่ได้รับ
|
| 8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน |
| ขั้นวางแผน
|
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
กิจกรรม |
ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
| 1.ค่ายความสัมพันธ์โรงเรียนพี่-น้อง |
มี.ค.68 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
บรรลุตามวัตถุประสงค์ |
หมายเหต 1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 : ยังไม่ดำเนินการ 3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
ได้พัฒนาศักยภาพของนักเรียน ในทุก ๆ ด้าน โดยใช้ทรัพยากรและแหล่งเรียนรู้ทั้งในโรงเรียนพี่ – โรงเรียนน้อง และเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน
โรงเรียนนารีนุกูล |
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
เป็นโครงการที่ดี และควรดำเนินโครงการในทุกปีการศึกษา |
|
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
ควรจัดกิจกรรมให้ครบถ้วนตามวัตถุประสงค์ทุกกิจกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ |
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
|
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
1.นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบรรจบพันบ้านปากลาได้รับการพัฒนาศักยภาพของนักเรียน ในทุก ๆ ด้าน โดยใช้ทรัพยากรและแหล่งเรียนรู้ทั้งในโรงเรียนพี่ – โรงเรียนน้อง และเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน
. ผู้บริหาร ครู นักเรียน และผู้ปกครองของทั้งสองโรงเรียน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ วิชาความรู้ เทคนิควิธีการ และช่วยเหลือแบ่งปันด้านสิ่งของอุปกรณ์ วัตถุปัจจัยต่าง ๆ รวมทั้งการจัดหาและพัฒนาสื่อและอุปกรณ์การเรียนการสอน |
ร้อยละ 90 |
ร้อยละ 90 |
1.การสำรวจ
2.การสังเกตพฤติกรรม
3.การสัมภาษณ์
|
1.แบบประเมินความพึงพอใจ
2.แบบสังเกตพฤติกรรม
3.แบบสัมภาษณ์
|
| 2 |
2.บุคลากรในโรงเรียนพี่ – โรงเรียนน้อง รวมทั้งผู้ปกครอง ผู้บริหาร ครู และนักเรียนทั้งสองโรงเรียน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ วิชาความรู้ เทคนิควิธีการ และช่วยเหลือแบ่งปันด้านสื่ออุปกรณ์ วัตถุปัจจัยต่าง ๆ |
อย่างน้อย 1 ภาคเรียน ระดับ ดีขึ้นไป |
อยู่ในระดับดีขึ้นไป |
1.การบันทึกข้อมูล
2.การสัมภาษณ์
|
1.แบบบันทึกข้อมูลต่าง ๆ
2.แบบสัมภาษณ์
|
|
| 10. องค์ความรู้ที่ได้ บุคลากรในโรงเรียนพี่ – โรงเรียนน้อง รวมทั้งผู้ปกครอง ผู้บริหาร และครูทั้งสองโรงเรียน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ วิชาความรู้ เทคนิควิธีการ และช่วยเหลือแบ่งปันด้านสื่ออุปกรณ์ วัตถุปัจจัยต่าง ๆ |
| 11. ปัญหา/อุปสรรค 1.จำกัดในเรื่องระยะทาง และความยากลำบากในการเดินทาง
2.ความจำกัดในเรื่อง เวลา และงบประมาณในการจัดกิจกรรม
|
| 12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ การดำเนินการตามโครงการใด ๆ ควรดำเนินการและวางแผนการการดำเนินการไว้แต่เนิ่น ๆ |
| 13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป
ใช่
ไม่ใช่ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวมะลิวัลย์ เสนาพรหม ) ผู้รับผิดชอบโครงการ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางจิตรา ทองไทย ) แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นางสาวมะลิวัลย์ เสนาพรหม ) ตำแหน่ง หังหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )ตำแหน่ง ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ |
| ............./................./............... |
| |