| 5.วัตถุประสงค์ของโครงการ (เขียนตอบ) 5.1 เพื่อรับนักเรียนเข้าเรียนต่อห้องเรียนพิเศษ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
5.2 เพื่อรับนักเรียนเข้าเรียนต่อห้องเรียนปกติ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
|
6. ความสอดคล้อง/นโยบาย (ตามรายละเอียดในโครงการ)
| |
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ข้อ
3 |
| นโยบายกระทรวงศึกษาธิการ ข้อ
2.1 |
| นโยบายและจุดเน้นสพฐ. ข้อ 3.1 |
| มาตรฐานการศึกษา ข้อ
3.1 |
| เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ข้อ 4 |
|
7. งบประมาณที่ได้รับ 0.00 บาท จากงบประมาณที่ได้รับ
|
| 8. แผนดำเนินงาน/ผลการดำเนินงาน |
| ขั้นวางแผน
|
ขั้นตอนการดำเนินการ (Do)
กิจกรรม |
ระยะเวลา
ที่ดำเนินการตามจริง |
การดำเนินการ |
ผลการดำเนินการ |
| 1.รับนักเรียนปีการศึกษา 2568 |
ธ.ค. 2567 - เม.ย. 2568 |
1 ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว |
โรงเรียนนารีนุกูลได้รับนักเรียนเข้าเรียนต่อตามแผนการเรียนตามที่กำหนดโดยผ่านกระบวนการสอบคัดเลือก |
หมายเหต 1: ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 : ยังไม่ดำเนินการ 3 : ดำเนินการแล้วบางส่วนจึงยังไม่สร็จ |
ขั้นสรุปและประเมินผล (Check)
| 8.4 การประเมินผลโครงการ |
|
| 8.5 การสรุปผลโครงการ |
|
|
ขั้นนำผลประเมินมาปรับปรุงการวางแผนครั้งต่อไป (Action)
| 8.6 การวางแผนการปรับปรุงครั้งต่อไป |
|
|
|
| 9.ผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
|
9.2 ตัวชี้วัดโครงการและค่าเป้าหมาย (เขียนตอบ)
| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
1.ร้อยละ 100 ของนักเรียน ได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ห้องเรียนพิเศษ ได้ รับการเข้าเรียนตามแผนการเรียนที่ตัวเองต้องการ
2.ร้อยละ 100 ของนักเรียน ได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษาปี
ที่ 4 ห้องเรียนปกติ ได้ รับการเข้าเรียนตามแผนการเรียนที่ตัวเองต้องการ
|
นักเรียนที่จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2567
|
โรงเรียนนารีนุกูลได้รับนักเรียนเข้าเรียนต่อตามแผนการเรียนตามที่กำหนดโดยผ่านกระบวนการสอบคัดเลือก |
ทดสอบโดยใช้แบบทดสอบมาตรฐาน |
แบบทดสอบมาตรฐาน |
| 2. |
2.ร้อยละ 100 ของนักเรียน ได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 4 ห้องเรียนพิเศษ ได้ รับการเข้าเรียน
ตามแผนการเรียนที่ตัวเองต้องการ |
นักเรียนที่จบชั้นมัธยมศึกษา ปี 3 ปีการศึกษา2567 |
โรงเรียนนารีนุกูลได้รับนักเรียนเข้าเรียนต่อตามแผนการเรียนตามที่กำหนดโดยผ่านกระบวนการสอบคัดเลือก |
ทดสอบโดยใช้แบบทดสอบมาตรฐาน |
แบบทดสอบมาตรฐาน |
| 3. |
ร้อยละ 100 ของนักเรียน ได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1 ห้องเรียนปกติ ได้ รับการเข้าเรียนตามแผนการเรียนที่ตัวเอง
ต้องการ |
นักเรียนที่จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา2567 |
โรงเรียนนารีนุกูลได้รับนักเรียนเข้าเรียนต่อตามแผนการเรียนตามที่กำหนดโดยผ่านกระบวนการสอบคัดเลือก |
ทดสอบโดยใช้แบบทดสอบมาตรฐาน |
แบบทดสอบมาตรฐาน |
| 4. |
ร้อยละ 100 ของนักเรียน ได้รับคัดเลือกเข้าศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4 ห้องเรียนปกติได้ รับการเข้าเรียนตามแผนการเรียนที่ตัวเองต้องการ |
นักเรียนที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2567 หรือเทียบเท่า |
โรงเรียนนารีนุกูลได้รับนักเรียนเข้าเรียนต่อตามแผนการเรียนตามที่กำหนดโดยผ่าน
กระบวนการสอบคัดเลือก |
ทดสอบโดยใช้แบบทดสอบมาตรฐาน |
แบบทดสอบมาตรฐาน |
|
| 10. องค์ความรู้ที่ได้ 1. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และผู้ปกครอง มีความเข้าใจขั้นตอนและวิธีการรับสมัครและสอบแข่งขันตามประกาศของโรงเรียนนารีนุกูล
2. ครู ผู้ปกครองและนักเรียนปฏิบัติตามนโนบายการรับนักเรียนของ สพฐ.
3. การรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีความโปร่งใส ยุติธรรม ตรวจสอบได้ |
| 11. ปัญหา/อุปสรรค นักเรียนและผู้ปกครองบางส่วนยังไม่เข้าใจในการรับสมัครโดยเฉพาะนักเรียนที่อยู่ในเขตพื้นที่บริการ |
| 12. หากเป็นโครงการเดิม ได้นำผลการประเมินจากการจัดโครงการครั้งก่อนมาปรับปรุง ดังนี้ ประชาสัมพันธ์การรับนักเรียนให้ทั่วถึง |
| 13. ควรมีโครงการ/กิจกรรมนี้ต่อไป
ใช่
ไม่ใช่ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นายสนิท สาระทิศ ) ผู้รับผิดชอบโครงการ |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางจิตรา ทองไทย ) แผนงาน กลุ่มบริหารงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
( นายสนิท สาระทิศ ) ตำแหน่ง ครู |
| |
| ลงชื่อ ............................................................
(นางเบญจวรรณ แก้วถาวร )ตำแหน่ง ครู |
| ............./................./............... |
| |