| ที่ |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เป้าหมาย |
ผล/ความสำเร็จ |
วิธีการ |
เครื่องมือ |
| 1. |
กิจกรรมที่ 1 กิจกรรมปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4
1. ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ได้รับการส่งเสริมและพัฒนา
|
ร้อยละ 100 |
นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ได้รับการส่งเสริมและพัฒนา เพิ่มสูงขึ้น ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสำรวจ |
| 2. |
กิจกรรมที่ 1 ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ |
ร้อยละ 100 |
นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ เพิ่มสูงขึ้น ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ
-ใช้แบบสอบถาม
|
แบบสำรวจ |
| 3. |
กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมศักยภาพภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และ 5
3. ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ได้รับการส่งเสริมและพัฒนา
|
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสำรวจ |
| 4. |
กิจกรรที่ 2 4. ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ |
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสำรวจ |
| 5. |
กิจกรรมที่ 3 กิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ 6
5.ร้อยละของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ได้รับการส่งเสริมและพัฒนา
|
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสำรวจ |
| ุ6. |
กิจกรรมที่3 ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ |
ร้อยละ 100 |
ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ
-ใช้แบบสอบถาม
|
แบบสอบถาม |
| 7. |
กิจกรรมที่ 1 กิจกรรมปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4
7. ระดับคุณภาพของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น
|
ระดับดี |
นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น ระดับคุณภาพดี |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสอบถาม |
| 8. |
กิจกรรมที่ 1 ระดับคุณภาพของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษมีเจตคติที่ดี ต่อภาษาอังกฤษ |
ระดับดี |
นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษมีเจตคติที่ดี ต่อภาษาอังกฤษ ระดับคุณภาพดี |
ใช้แบบสอบถาม |
แบบสอบถาม |
| 9. |
กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมพัฒนาศักยภาพภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และ 5
9. ระดับคุณภาพของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีความสามารถ ในการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น
|
ระดับดี |
ระดับดี |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสอบถาม |
| 10. |
กิจกรรมที่ 2 ระดับคุณภาพของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษมีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ |
ระดับดี |
ระดับดี |
ใช้แบบสอบถาม |
แบบสอบถาม |
| 11. |
กิจกรรมที่ 3 กิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3และ6 11. ระดับคุณภาพของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีความสามารถ ในการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น |
ระดับดี |
ระดับดี |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสอบถาม |
| 12. |
กิจกรรมที่3 ระดับคุณภาพของ นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษมีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ |
ระดับดี |
ระดับดี |
ใช้แบบสอบถาม |
แบบสอบถาม |
| 1. |
ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษได้รับการส่งเสริมและพัฒนา
|
ร้อยละ 100 |
นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น ร้อยละ 100 |
ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ |
แบบสำรวจ / แบบสอบถาม |
| 2. |
ร้อยละ ของนักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ |
ร้อยละ 100 |
นักเรียนที่มีปัญหาด้านการอ่าน การเขียน การฟังและการพูดภาษาอังกฤษ มีเจตคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ เพิ่มขึ้น ร้อยละ 100 |
- ดูผลงาน / ข้อมูลสารสนเทศ
- ใช้แบบสอบถาม
|
แบบสำรวจ / แบบสอบถาม |